0 Giỏ hàng
Gối Tựa Lưng AURA, Gối Tựa Lưng Giá Sỉ - Đệm ngồi Giá rẻ
0

Mua gối tựa lưng thổ cẩm tại Tp. HCM

Thursday, 11/08/2022

Bạn yêu thích họa tiết thổ cẩm, muốn mua cho mình một chiếc gối tựa lưng họa tiết thổ cẩm đẹp, mang đậm màu sắc đặc trưng của Việt Nam. Aura luôn cập nhật các mẫu gối tựa sofa hoa văn thổ cẩm độc đáo không chỉ họa tiết thổ cẩm Việt Nam truyền thống mà Aura còn có gối tựa sofa hoa văn mandala, gối tựa lưng hoa văn trống đồng... với họa tiết độc đáo, phong phú, đa dạng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc gối tựa sofa ưng ý.
goi-tho-cam(1)



Một chiếc gối chất lượng là vỏ gối phải tốt, ruột gối mềm mại, bên cạnh đó còn phải đẹp, bền. Đến với gối tựa sofa của AURA, bạn không những sẽ tìm được cho mình chiếc gối tựa ưng ý giúp bạn tân trang lại không gian nhà cửa mà còn là nơi uy tín đảm bảo về chất lượng sản phẩm, giá cả lại rất hợp lý cho bạn.

goi-tho-cam(3)
Gối thổ cẩm với chất liệu chính được làm từ vải thổ cẩm được dệt từ đồng bào ở vùng núi phía bắc Việt Nam chúng ta. Phần ruột gối tựa lưng làm từ bông gòn cao cấp có độ đàn hồi cao góp phần mang lại cảm giác mềm mại và êm ái cho người sử dụng. Với chiếc gối tựa sofa họa tiết thổ cẩm bạn có thể thoái mái ngồi hàng giờ để thưởng thức những ly cafe hay chuyện trò với bạn bè mà không lo bị khó chịu hay đau mỏi khi phải ngồi quá lâu.


goi-tho-cam(4)goi-tho-cam(5)
0989.040.449
Gối Tựa Lưng AURA, Gối Tựa Lưng Giá Sỉ - Đệm ngồi Giá rẻ