0 Giỏ hàng
Gối Tựa Lưng AURA, Gối Tựa Lưng Giá Sỉ - Đệm ngồi Giá rẻ
0

Khăn Sofa - Thảm Vintage

Friday, 24/03/2023

Khăn Sofa hay còn gọi là  thảm vintage , khăn phủ sofa ... ngày càng được sử dụng rộng rãi trong mỗi gia đình, khăn dùng để trang trí làm đẹp cho không gian nội thất. Chăn sofa được làm từ chất liệu cotton dệt 100% dày dặn bền đẹp, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Khăn sofa họa tiết dệt còn được dùng làm thảm treo tường, thảm vintage decor cho không gian nội thất thêm phần sang trọng và tinh tế.

chan-sofa-cao-cap(2)

Khăn phủ sofa, gối tựa lưng là vật dụng trang trí không thể thiếu đối với người đam mê trang trí nhà cửa. Những tấm khăn sofa góp phần thể hiện phong cách của căn nhà mà chủ nhà đang hướng tới.  Khăn phủ sofa AURA rất đa dạng về họa tiết đáp ứng tối đa nhu cầu trang trí ngày càng cao của Qúy khách hàng. Dù bạn yêu phong cách tối giản hay cầu kì, trẻ trung hay cổ điển, sang trọng, đều dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu khăn trang trí sofa phù hợp.

khan-phu-sofa-tho-cam-trang-do(33)

Chăn sofa công dụng để trang trí sofa, giúp bảo vệ sofa khỏi vi khuẩn, nấm mốc,... trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó khăn sofa còn dùng để làm thảm vintage treo tường, khăn trải giường, thảm picnic ,  khăn phủ tủ bàn ghế ...  rất sang trọng và bắt mắt cho ngôi nhà của bạn.

khan-phu-sofa-tho-cam-trang-cotton

Bộ sưu tập những mẫu khăn phủ sofa đẹp bắt mắt cho không gian nội thất của bạn
  • Khăn thổ cẩm cao cấp

Khăn sofa họa tiết thổ cẩm mang nét đẹp đặc trưng của các vùng dân tộc khác nhau, hoa văn của khăn thổ cẩm luôn mang đậm tính độc đáo, màu sắc tươi sáng bắt mắt, và vô cùng nổi bật.
khan-phu-sofa-tho-cam-vang(57)
tham-sofa-tho-cam-do-vang(14)
  • Khăn phủ sofa trơn một màu :

Khăn phủ sofa trơn một màu với các gam màu trung tính như xám, kem nâu, trắng, xanh lục, xanh sọc, vàng nhạt...được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng trang trí cho sofa. Khăn sofa một màu rất dễ sử dụng với mọi không gian nội thất, rất phù hợp cho những ai đang tìm cho mình gu trang trí nhà cửa theo phong cách tối giản, hiện đại, trẻ trung.

khan-trai-ban-tron-mau-trangtham-phu-sofa-soc-xanh(7)tham-phu-sofa-xam-tron-cotton
  • Thảm Vintage họa tiết độc đáo:

Thảm vintage là tên gọi khác của khăn phủ sofa, chiếc thảm lúc này không chỉ dùng để trang trí cho sofa mà còn dùng để làm khăn treo tường, khăn trang trí vô cùng sang trọng cho bộ sofa nhà bạn. Thảm vintage nổi bật với các họa tiết khổng tước (con công), bản đồ thế giới,  hoa hướng dương, hoa cúc trắng , khăn hoa văn dệt cầu kì sang trọng  ... 


chan-sofa-mau-ban-dotham-vintage-hoa-van-xanh-cottontham-vintagekhan-trai-sofa-hoa-huong-duong(01)tham-vintage-cottonkhan-phu-sofa-mau-hoa-cuc-trang(8)

Trên đây là bộ sưu tập các mẫu khăn sofa ấn tượng, tùy vào sở thích và gu thẩm mỹ riêng mà bạn dễ dạng chọn cho mình chiếc khăn phủ sofa phù hợp cho không gian nội thất của riêng mình. 



 
0989.040.449
Gối Tựa Lưng AURA, Gối Tựa Lưng Giá Sỉ - Đệm ngồi Giá rẻ