0 Giỏ hàng
Gối Tựa Lưng AURA, Gối Tựa Lưng Giá Sỉ - Đệm ngồi Giá rẻ
0

Khăn Phủ Sofa Làm Mới Bộ Ghế Sofa Của Bạn

Wednesday, 29/06/2022

Khăn phủ sofa có chất liệu cotton dệt và hoa văn độc đáo. Khăn phủ sofa còn gọi là khăn sofa, khăn vintage, thảm vintage trang trí được dùng để phủ lên bộ ghế sofa, trải bàn, phủ đàn piano, làm khăn treo tường, khăn picnic...Chính vì những lợi ích thiết thực này mà khăn sofa ngày càng được sử dụng rộng rãi trong việc trang trí làm đẹp cho không gian nội thất.

tham-sofa-tho-cam-do-vang(69)

Việc trang trí không gian tổ ấm trông thật đẹp và hấp dẫn là việc làm cần thiết để tô điểm thêm cho không gian sống của mỗi gia đình chúng ta. Nhiều gia đình chọn cách trang trí với các phụ kiện thảm trang trí cho sàn nhà và khăn phủ dành cho sofa làm cho không gian sống trở nên rất sang trọng và hiện đại.

khan-phu-sofa-hoa-tiet-mandala(2)
Khăn sofa với nhiều chức năng vừa làm thảm trải sàn, khăn phủ sofa, khăn trang trí hay khăn trải bàn.... là phụ kiện trang trí nội thất đa năng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và sử dụng. Hầu hết các loại khăn phủ sofa ngày này họa tiết đều sử dụng được cả 2 mặt trước và sau giúp mang lại lợi ích tối đa cho người sử dụng. 
tham-phu-sofa-soc-xanh(7)

Khăn phủ sofa hay còn được gọi là thảm sofa, khăn sofa, thảm vintage, thảm trải khi đi du lịch, picnic với mẫu mã đa dạng,màu sắc tươi sáng, họa tiết độc đáo là điểm nhấn cho sofa của không gian nội thất.

  • Chất liệu khăn sofa:  Khăn phủ sofa được làm từ chất liệu 100% sợi cotton, chất liệu daỳ dặn,mềm mại. Các sợi cotton mềm đan lưới bện chắc với nhau tạo nên những tấm khăn phủ sofa dày dặn chắc chắn.
  • Vệ sinh và bảo quản: Khăn được làm từ chất liệu 100% sợi cotton nên được giặt nhẹ nhàng, không sử dụng chất liệu tẩy mạnh, nên giặt định kì để tránh các bụi bẩn bám vào sợi vải. 
tham-sofa-tho-cam-do-vang(83)tham-tho-cam-den-trang(38)khan-phu-sofa-tho-cam-trang(62)khan-phu-sofa-tho-cam-trang(62)khan-phu-sofa-co-my(1)tham-phu-sofa-soc-hong(1)khan-phu-sofa-tho-cam-trang-do(37)khan-phu-sofa-mau-ban-do(34)khan-phu-sofa-hoa-tiet-mandala(35)
 
0989.040.449
Gối Tựa Lưng AURA, Gối Tựa Lưng Giá Sỉ - Đệm ngồi Giá rẻ