0 Giỏ hàng
Gối Tựa Lưng AURA, Gối Tựa Lưng Giá Sỉ - Đệm ngồi Giá rẻ
0

Gối Tựa Lưng Văn Phòng TPHCM

Saturday, 07/10/2023

Gối tựa lưng văn phòng TPHCM - món quà cần thiết cho sức khỏe của bạn. Trong thế giới công việc ngày nay, một gối tựa lưng êm ái dễ chịu để tựa lưng khi làm việc với máy tính là điều không thể thiếu. AURA tự hào giới thiệu bộ sưu tập gối tựa lưng văn phòng với thiết kế tinh tế và chất liệu cao cấp. Gối tựa lưng được làm từ chất liệu bông gòn cao cấp êm ái và vỏ gối sofa mềm mại mang lại sự thoải mái cho bạn trong những giờ làm việc dài. Gối tựa lưng văn phòng giúp giảm mệt mỏi, giảm căng thẳng cơ, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.
Khám phá ngay bộ sưu tập gối tựa lưng văn phòng của chúng tôi là món đồ không thể thiếu cho không gian làm việc của bạn.

goi-tua-lung-co-gai-sanh-dieu(2)

Gối tựa lưng hiện nay được làm từ 2 dòng vải chính là vải bố ( hay còn gọi là vải lanh ) và vải nhung mềm mịn, tùy sở thích khác nhau mà quý khách hàng lựa chọn dòng vải phù hợp.
goi-2-mat
goi-tua-lung-vai-nhung-cao-cap(6)
Gối tựa lưng văn phòng không chỉ là vật dụng cần thiết để tựa lưng mà còn là công cụ decor trang trí không gian làm việc, cũng như trang trí cho sofa phòng khách của gia đình bạn. Gối tựa lưng AURA tập trung vào thiết kế đa dạng nhiều phong cách khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng ngày nay. 

Gối tựa sofa AURA đang dạng gu trang trí từ họa tiết thú cưng đáng yêu dễ thương, họa tiết lập thể với các thiết kế hình học cá tính, hay họa tiết thổ cẩm hoa văn độc lạ khác biệt trên thị trường. Bên cạnh đó gối AURA còn cung cấp dòng gối cao cấp chuyên dành cho việc decor không gian nội thất cao cấp với hoa văn thêu nổi, họa tiết Tây Âu sang trọng và chất lượng cao cấp.

goi-sofa-cao-cap-chiec-lagoi-tua-lung-van-phong-cao-cap(10)goi-trang-tri-theu-noi-cao-capgoi-tua-lung-hoa-huong-duong(5)
goi-tua-sofa-lap-the-goi-trang-tri(4)
 
0989.040.449
Gối Tựa Lưng AURA, Gối Tựa Lưng Giá Sỉ - Đệm ngồi Giá rẻ