0 Giỏ hàng
Gối Tựa Lưng AURA, Gối Tựa Lưng Giá Sỉ - Đệm ngồi Giá rẻ
0

Gối Tựa Lưng Trang Trí Tại Tp. Hồ Chí Minh

Thursday, 18/08/2022

Ngày nay, gối tựa lưng đã trở thành vật dụng thiết yếu cho mỗi gia đình chúng ta. Việc lựa chọn gối tựa lưng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết vì ngày càng có thêm nhiều họa tiết mới, màu sắc và phong cách khác nhau, đáp ứng tối đa yêu cầu của người sử dụng.

goi-tua-lung-tp-hcm

Bạn có công nhận rằng chỉ cần 4 5 chiếc gối tựa sofa trang trí là bộ ghế sofa của bạn như được thay một chiếc áo mới, không giản trở nên tươi mới khác biệt hẳn bản đầu. Cảm giác được tựa lưng vào chiếc gối sofa sau một ngày mệt mỏi, sự êm ái của chiếc gối tựa lưng mang lại sẽ làm bạn thấy dễ chịu và thoải mái vô cùng.
goi-tua-lung-hinh-meo-chi


Vì sao ngày nay nhiều anh chị chọn việc mua bộ gối tựa sofa về trang trí phòng khách thay vì thay mới hẳn bộ ghế sofa ? Bởi vì việc chọn mua bộ gối tựa lưng trang trí thì dễ dàng lựa chọn vì nhiều mẫu mã và giá cả thì vô cùng nhỏ, dễ dàng thay đổi vỏ gối cho phù hợp với thiết kế, điều này rất thuận lợi so với việc sắm một bộ ghế sofa mới rất nhiều.
goi-tua-lung-hcm


Tùy vào sở thích cá nhân và gu thẩm mỹ của mình, bạn sẽ chọn gối tựa lưng trang trí sofa phù hợp.
AURA có rất nhiều mẫu gối sofa trang trí theo phong cách cổ điển sang trọng, bạn có thể xem các mẫu sau đây:

goi-tua-sofa-tp-hcm
goi-tua-lung-hoa-hong
goi-sofa-hoang-gia-cao-cap(1)goi-tua-lung-co-gai-dep(2)goi-tua-sofa-mandala(13)

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo những chiếc gối tựa lưng hình thú dễ thương mang lại sự tươi trẻ cho không gian sống của bạn.
goi-tua-lung-sofa(2)goi-tua-sofa-tphcm(22)

Chúng tôi luôn cập nhật mẫu mới với nhiều phong cách khác nhau như gu họa tiết lá cây tươi mát, gu vintage cổ điển sang trọng với họa tiết mang đậm phong cách châu Âu, hay gối tựa lưng tông vàng đen lập thể cá tính được mọi người rất yêu thích và lựa chọn.


goi-tua-sofa-cao-cap(55)goi-tua-sofa-hinh-thu-dang-yeu(2)goi-tua-lung-van-phong-cao-cap(1)goi-tua-lung-cafe-vintage%20(2)goi-tua-sofa-tphcm(31)goi-tua-sofa-hong-hac(2)

 
0989.040.449
Gối Tựa Lưng AURA, Gối Tựa Lưng Giá Sỉ - Đệm ngồi Giá rẻ