0 Giỏ hàng
Gối Tựa Lưng AURA, Gối Tựa Lưng Giá Sỉ - Đệm ngồi Giá rẻ
0

Gối Tựa Lưng Hoa Sen - Họa Tiết 2 Mặt Cao Cấp

Friday, 10/06/2022

Gối tựa lưng không chỉ là vật dụng để tựa lưng nghỉ ngơi thư giãn mà còn làm gối trang trí sofa vô cùng hữu ích cho không gian sống của mỗi gia đình. Gối tựa lưng hoa sen mang màu sắc xanh thanh bình tươi mát, mang đến vẻ đẹp bình yên nhẹ nhàng cho không gian phòng khách của bạn.

goi_tua_lung_aura-hoa-sen(2)
Chỉ cần một chút khéo léo trong việc lựa chọn và kết hợp những chiếc gối đầy mầu sắc, ngôi nhà của bạn sẽ không còn đơn điệu mà trở nên ấm áp hơn. Gối tựa sofa trang trí  với chất liệu mềm mại bằng vải bố, nhung, cotton, kết hợp các hoa văn, màu sắc trang nhã phù hợp cho từng không gian trong ngôi nhà bạn.
goi_tua_lung_aura-hoa-sen(1)
Ngoài ra,ruột gối tựa lưng làm bằng chất liệu bông gòn cao cấp sẽ giúp cho bạn có một sản phẩm hoàn hảo từ kiểu dáng đến chất lượng êm ái khi sử dụng.
ruot-goi-tua-lung-45x45(11)

Bên cạnh gối tựa lưng hoa sen, gối AURA cập nhật thêm các mẫu gối tựa sofa hoa hướng dương, gối sofa họa tiết cô gái Phương Đông, gối tựa lưng lavender nổi bật với tông màu tím đặc trưng. Gối AURA với mẫu mã đa dạng được cập nhật liên tục đáp ứng được tối đa nhu cầu trang trí của quý khách hàng. 

goi-tua-lung-co-gai-dep(2)goi-tua-lung-cao-cap-bo-co-gai-dep(1)goi-tua-lung-van-phong(3)hoa-huong-duong.goi-tua-lung-co-gai-sanh-dieu(2)goi-tua-lung-van-phong(7)goi-hoa-huong-duonggoi_tua_lung_aura-vintage-co-dien(3)

goi-tua-lung-lavender(1)goi-tua-sofa-lavender(1)goi-tua-sofa-lavender(3)


 
0989.040.449
Gối Tựa Lưng AURA, Gối Tựa Lưng Giá Sỉ - Đệm ngồi Giá rẻ