0 Giỏ hàng
Gối Tựa Lưng AURA, Gối Tựa Lưng Giá Sỉ - Đệm ngồi Giá rẻ
0

Gối Sofa, Gối Trang Trí Phòng Khách

Sunday, 04/09/2022

Gối tựa sofa ngày càng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc đến các họa tiết trên gối nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu trang trí ngày càng đa dạng của Qúy khách hàng.

goi-sofa-hoa-tiet-la-cay(9)

Nhắc đến gối tựa lưng dùng cho sofa ta có thể nghĩ ngay đến gối trang trí họa tiết lá cây tươi mát, gối tựa lưng hình thú dễ thương, với nhiều hình thú cưng đáng yêu, bắt mắt. Đối với không gian sang trọng ấm úng, chúng ta nên sử dụng các gối sofa có màu sắc và họa tiết sang trọng làm nổi bật nên không gian phòng khách của căn nhà. 

goi-tua-lung-tp-hcm
  • Gối tựa lưng hình thú:

Đây là dòng gối tựa lưng được ưa chuộng nhất hiện nay. Chiếc gối tựa lưng không chỉ là phụ kiện trang trí cho sofa, mà còn là món quà tặng ý nghĩa trong các dịp Lễ đặc biệt trong năm. Gối tựa lưng hình thú được yêu thích vì các họa tiết thú cưng đáng yêu ngộ nghĩnh, mang lại cảm giác vui vẻ khi ngắm nhìn. Gối có size phổ thông 45x45cm rất tiện sử dụng để trang trí hoặc để dựa lưng khi cần thiết.
goi-tua-lung-hcm
  • Gối tựa lưng họa tiết lập thể :

goi-tua-lung-van-phong-cao-cap(6)
Nổi bật với phong cách này là các họa tiết hình học đơn giản, các câu chữ tượng trưng với các gam màu đơn giản như : vàng, đen, trắng rất dễ trang trí cho mọi không gian, đặc biệt là không gian hiện đại ngày nay. Đối với những bạn yêu thích sự đơn giản, không cầu kì nhưng vẫn cần những chiếc gối tựa sofa để trang trí và dựa lưng khi ngồi thì họa tiết lập thể là dành cho bạn.

 
  • Gối tựa sofa họa tiết vintage:

goi-tua-sofa-vintage(35)(1)
Họa tiết vintage nổi bật với gam màu trầm ấm, hoa văn sang trọng thích hợp với những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, không quá nhiều màu sắc. Với phong cách vintage. nhà AURA  cập nhật các tông màu trầm cùng họa tiết châu Âu với hình ảnh đặc trưng của nước Pháp, LonDon... mẫu hoa hồng Pháp sang trọng...

goi-tua-lung-van-phong-cao-cap(10)

Gối sofa, gối tựa lưng phòng khách là yếu tố cần thiết để trang trí phòng khách của bạn trở nên tiện nghi hơn, sang trọng hơn. Thấu hiểu điều này, AURA liên tục cập nhật và cho ra nhiều dòng gối tựa lưng mới với họa tiết mới lạ, độc đáo, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. 

goi-tua-lung-cafe-vintage
0989.040.449
Gối Tựa Lưng AURA, Gối Tựa Lưng Giá Sỉ - Đệm ngồi Giá rẻ